Tin nhanh - Đọc báo trên di động

 

Nathan Lee làm việc cùng makeup và stylist của ngôi sao Hollywood

Cập nhật lúc 11:14:35, 20/04/2017

'BoLeero', album nhạc xưa được nam ca sĩ làm mới lại hoàn toàn với một phong cách văn minh, hiện đại mang âm hưởng quốc tế, vừa ra mắt đã đạt gần 20 triệu lượt nghe chỉ sau một tuần.

Nathan Lee thực hiện 'BoLeero' với niềm yêu thích và đam mê, đồng thời cũng là bước đi khám phá một lĩnh vực hoàn toàn mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình, chính vì vậy anh không quá đặt nặng vào đó mức độ 'hot' của album.

Tuy nhiên, anh đã vô cùng... choáng khi được fan hâm mộ thông báo số lượng nghe của 'BoLeero' nhanh chóng lên đến gần 20 triệu lượt nghe trên 1 trang nghe nhạc lớn. Trước đó, album 'Những khúc nhạc buồn' của Nathan Lee cũng sở hữu số lượng nghe khá lớn là 15 triệu sau 2 tháng, tuy nhiên gần 20 triệu lượt nghe trong vòng 1 tuần là một kỷ lục mà Lee cùng ê-kíp chưa bao giờ nghĩ tới.

Chàng ca sĩ điển trai gửi lời cảm ơn những tình cảm của mọi người đã dành cho 'BoLeero', một sản phẩm âm nhạc chất lượng và tử tế dù không có những chiến dịch quảng bá rầm rộ. Điều đó giúp anh vững niềm tin hơn vào con đường mình đang đi: làm âm nhạc một cách tận tâm thay vì chiêu trò. Thành công này cũng chứng tỏ với Nathan Lee, Bolero có sức sống vững bền trong lòng người Việt Nam.

'Nhiều người cho rằng Bolero là ảo não, sầu bi, dành cho tầng lớp bình dân. Tôi lại thấy Bolero sở dĩ có sức sống vững bền như vậy vì nó không chỉ là chứng nhân lịch sử mà còn là tiếng lòng của nhiều người, mộc mạc giản dị, không tô vẽ. Vì thế, tôi cũng mong dòng nhạc này sẽ được giới chuyên môn, các nhà lãnh đạo nhìn nhận một cách phù hợp hơn' - Nathan Lee tâm sự.

Sau khi ra mắt 'Bollero' đi đâu Nathan Lee cũng được yêu cầu hát các ca khúc nhạc xưa. Điều này khiến chàng ca sĩ sung sướng cho biết: 'Có đầu tư bao nhiêu cho album cũng xứng'.

Để mừng thành công của 'Boleero', Nathan Lee thực hiện bộ hình mới gửi tặng người hâm một theo phong cách của hình ảnh trong 'Boleero'. Bộ hình được chụp trong góc vườn biệt thự mới của Nathan Lee, anh cũng rất tâm đắc và tự hào với khoảng xanh bình yên này, nên rất kỹ tính chăm chút từng cái cây, từng góc nhỏ cho màu xanh của khu vườn.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Park Huyn Sa và đặc biệt là Lucky Nguyen - chuyên gia makeup, stylist của ngôi sao Hollywood Salma Hayek. Trang phục anh mặc đến từ các hãng Alexander McQueen, Balmain, Dolce&Gabbana với tổng giá trị là 150 triệu đồng. Anh cũng bật mí, set đồ anh chụp làm hình album 'BoLeero' có giá trị tới 300 triệu đồng.

PV

Ý kiến bạn đọc (0)

;